Nhiều thuê bao khi thực hiện thanh toán mua hàng trên CH Play hoặc Appstore thì bị báo lỗi “phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối” điều này khiến giao dịch bị huỷ bỏ. Tại sao bạn lại bị báo lỗi như vậy và cách sửa như thế nào? Thực tế có 3 nguyên nhân khác nhau gồm lỗi từ điện thoại, từ tài khoản mua hàng và từ nhà mạng Mobi. Mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có cách sửa lỗi khác nhau.
Dù là bị lỗi phương thức thanh toán bị từ chối CH Play hoặc Appstore bạn đều sẽ có cách sửa lỗi giống nhau. Chỉ trong vài giây sẽ thoát lỗi thành công nên đừng lo lắng mà hãy xem ngay hướng dẫn thực hiện nhé!
Các chương trình khuyến mãi MobiFone
Gói cước NA90 của MobiFone ưu đãi 15GB
Vì sao phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối?
Có các nguyên nhân khiến bạn bị báo lỗi khi thanh toán mua hàng CH Play và Appstore bằng sim MobiFone là:
Bạn có thể thực hiện đồng thời các cách sau đây để thoát lỗi phương thức thanh toán bị từ chối MobiFone.
Điện thoại của bạn có thể đang bị lỗi nên dẫn đến thanh toán bị từ chối. Đặc biệt là những điện thoại cài quá nhiều ứng dụng dẫn đến bị xung đột phần mềm.
Cách khắc phục:
Cách hoàn tiền khi mua ứng dụng trên Google Play mạng MobiFone
Nếu bạn đã thực hiện giao dịch mua hàng trước đó nhưng giao dịch đó vẫn còn trong quá trình xử lý chưa hoàn thành thì bạn sẽ không mua thêm được đơn hàng mới trên CH Play. Giống như việc đã đăng ký gói 4G MobiFone 1 tháng thì sẽ không đăng ký thêm được gói 4G 1 tháng khác. Mua thêm sẽ bị báo lỗi phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối.
Cách khắc phục:
Nhiều trường hợp lỗi là do mạng MobiFone ngừng dịch vụ thanh toán CH Play hoặc do mạng MobiFone lỗi hôm đó. Vì vậy mà bạn không thể thanh toán đơn hàng thành công.
Cách khắc phục:
Cách gọi tổng đài 9090 MobiFone gặp trực tiếp tổng đài viên
Trên đây là chi tiết thông tin cách sửa lỗi phương thức thanh toán này đã bị từ chối hi vọng bạn đã nắm rõ và thực hiện thoát lỗi thành công nhé!