logologologologo
  • Giới thiệu
  • Giải pháp số
  • Sản phẩm
    • Hợp đồng điện tử Mobifone eContract
    • Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice
    • Chữ ký số MobiFone MobiCA
    • Tổng đài 3C MobiFone (Cloud Contact Center)
    • MobiFone Smart Sales
    • Cliptv
    • Mobiedu
    • Dịch vụ vieon
    • Dịch vụ nhạc của tui
    • Mobifone Cloud
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Cách khôi phục phương thức thanh toán MobiFone bị từ chặn

Cách khôi phục phương thức thanh toán MobiFone bị từ chặn

11/09/2025

Nhiều thuê bao khi thực hiện thanh toán mua hàng trên CH Play hoặc Appstore thì bị báo lỗi “phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối” điều này khiến giao dịch bị huỷ bỏ. Tại sao bạn lại bị báo lỗi như vậy và cách sửa như thế nào? Thực tế có 3 nguyên nhân khác nhau gồm lỗi từ điện thoại,  từ tài khoản mua hàng và từ nhà mạng Mobi. Mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có cách sửa lỗi khác nhau.

Dù là bị lỗi phương thức thanh toán bị từ chối CH Play hoặc Appstore bạn đều sẽ có cách sửa lỗi giống nhau. Chỉ trong vài giây sẽ thoát lỗi thành công nên đừng lo lắng mà hãy xem ngay hướng dẫn thực hiện nhé!

Các chương trình khuyến mãi MobiFone

Gói cước NA90 của MobiFone ưu đãi 15GB

Cước phát sinh ngoài gói MobiFone là gì ?

phuong thuc thanh toan mobifone bi tu choi

Vì sao phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối?

Contents

  1. 1. Tại sao phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối
  2. 2. Cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị từ chối CH Play, Appstore
    1. 2.1. Đăng xuất và đăng nhập lại Google Play để thoát lỗi
    2. 2.2 Kiểm tra lại các giao dịch trước và thanh toán
    3. 2. 3. Liên hệ nhà mạng MobiFone kiểm tra lỗi

1. Tại sao phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối

Có các nguyên nhân khiến bạn bị báo lỗi khi thanh toán mua hàng CH Play và Appstore bằng sim MobiFone là:

  • Thiết bị có xung đột phần mềm.
  • Lịch sử mua hàng chưa hoàn thành nên không mua được đơn mới.
  • Do lỗi từ nhà mạng.

2. Cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị từ chối CH Play, Appstore

Bạn có thể thực hiện đồng thời các cách sau đây để thoát lỗi phương thức thanh toán bị từ chối MobiFone.

2.1. Đăng xuất và đăng nhập lại Google Play để thoát lỗi

Điện thoại của bạn có thể đang bị lỗi nên dẫn đến thanh toán bị từ chối. Đặc biệt là những điện thoại cài quá nhiều ứng dụng dẫn đến bị xung đột phần mềm.

Cách khắc phục:

  • Bước 1: Truy cập vào Google Play/CHPlay và đăng xuất tài khoản của bạn ra khỏi.
  • Bước 2: Thực hiện đăng nhập lại để fix lỗi.

Cách hoàn tiền khi mua ứng dụng trên Google Play mạng MobiFone

2.2 Kiểm tra lại các giao dịch trước và thanh toán

Nếu bạn đã thực hiện giao dịch mua hàng trước đó nhưng giao dịch đó vẫn còn trong quá trình xử lý chưa hoàn thành thì bạn sẽ không mua thêm được đơn hàng mới trên CH Play. Giống như việc đã đăng ký gói 4G MobiFone 1 tháng thì sẽ không đăng ký thêm được gói 4G 1 tháng khác. Mua thêm sẽ bị báo lỗi phương thức thanh toán MobiFone bị từ chối.

Cách khắc phục:

  • Bước 1: Truy cập vào CH Play và chọn vào Ảnh đại diện.
  • Bước 2: Chọn Đã mua và chọn Kiểm tra lịch sử mua hàng. Nếu có đơn hàng ở đó hãy Thanh toán cho đơn hàng đó ngay hoặc thực hiện Xóa đơn hàng đó.

2. 3. Liên hệ nhà mạng MobiFone kiểm tra lỗi

Nhiều trường hợp lỗi là do mạng MobiFone ngừng dịch vụ thanh toán CH Play hoặc do mạng MobiFone lỗi hôm đó. Vì vậy mà bạn không thể thanh toán đơn hàng thành công.

Cách khắc phục:

  • Hãy gọi số tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone để được kiểm tra và hỗ trợ sửa lỗi giúp bạn.
  • Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của MobiFone gần nhất để được kiểm tra.

Cách gọi tổng đài 9090 MobiFone gặp trực tiếp tổng đài viên

Trên đây là chi tiết thông tin cách sửa lỗi phương thức thanh toán này đã bị từ chối hi vọng bạn đã nắm rõ và thực hiện thoát lỗi thành công nhé!

Xem thêm :
  • Chặn tin nhắn rác, chặn tin nhắn quảng cáo hiện trên màn hình
  • Tài khoản KM2V, KM3V MobiFone là gì? Chức năng sử dụng
  • Đăng ký gói C290 MobiFone ưu đãi 180GB, miễn phí < 10 phút
  • Cách mở khóa sim MobiFone lâu không xài, không dùng
  • Bài viết liên quan

    Mã giới thiệu MobiFone Money là gì? Lấy ở đâu?

    Khái niệm TK AP2 MobiFone là gì và cách sử dụng

    Nhà mạng Local là gì ? Cách đăng ký mạng sim Local

    Có thể dùng chung eSIM và sim thường trên 1 hay 2 thiết bị không?

    Cách mua thêm dung lượng 3G 4G 5G MobiFone mới

    Nhà gần cột sóng điện thoại có hại không: Giải đáp chi tiết

    hợp đồng điện tử hà nội

    Địa chỉ : Tòa nhà Mobifone Duy Tân , số 5, ngõ 82 phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy

    VỀ CHÚNG TÔI

    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Tuyển dụng
    • Điều khoản dịch vụ
    • Blog
    • Dịch vụ
    • Hỗ trợ khách hàng

    DỊCH VỤ

    • Hợp đồng điện tử
    • Hóa đơn điện tử
    • Chữ ký số

    Đối tác : Phòng khám nha khoa Singae | Le Petit Marseillais | Coronado Animal Hospital | Hyundai Hải Dương | Sen Xanh TeamBuilding |
    • Sử dụng dịch vụ hợp đồng điện tử , hóa đơn điện tử , chữ ký số , tổng đài ảo , smart sales MobiFone tại Giải pháp số Hà Nội 
    • Sử dụng dịch vụ ClipTV , MobiEdu , Vieon , Nhạc của Tui tại Nội dung số Hà Nội 
    • Sử dụng dịch vụ Cloud tại Cloud Mobifone