Số tổng đài MobiFone hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề khi sử dụng dịch vụ của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn gặp bất cứ vấn đề gì về dịch vụ như sim bị trừ tiền, sim chưa đăng ký thông tin chính chủ, không nhận khuyến mãi, …. chỉ cần nhấc máy, liên hệ tổng đài CSKH MobiFone sẽ tư vấn ngay. Mỗi số hotline tổng đài MobiFone đều có một chức năng riêng. Vậy vấn đề bạn đang gặp phải là gì ? Số nào có thể tư vấn đúng ngay thắc mắc của bạn ? Tìm hiểu và lựa chọn số điện thoại phù hợp để liên hệ nhé.
Cách đăng ký 4G mạng MobiFone khuyến mãi phút gọi
Số điện thoại tổng đài MobiFone số nào ? Để liên lạc tổng đài MobiFone miễn phí bạn thực hiện gọi đến 1 trong 3 số sau:
Tổng đài | Chức năng |
18001090 | Tổng đài tiếp nhận các khiếu nại , phàn nàn khách hàng |
9393 | Tổng đài hỗ trợ người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam |
9090 | Tổng đài cung cấp các thông tin và dịch vụ liên quan đến nhà mạng |
Lưu ý:
Tổng đài thông dụng nhất cho mọi khách hàng MobiFone là 9090 và hotline theo vùng miền. Chức năng cụ thể như sau:
Tổng đài | Chức năng/Cước phí |
Hotline chung toàn quốc | |
9090 |
|
Hotline theo vùng miền MobiFone | |
Miền Bắc: 0904 144 144 |
|
Miễn Trung: 0905 144 144 | |
Miền Nam: 0908 144 144 |
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ khó khăn, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ, nhân viên….. khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.
Cách gọi: Bấm gọi 18001090 ngay trên số của mình >> Gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.
Lưu ý: Những thuê bao nội mạng MobiFone và cả số ngoại mạng mới có thể gọi đến 18001090.
3 tổng đài MobiFone báo mất sim nhanh nhất
Tổng đài 9090 của MobiFone là tổng đài thông dụng nhất khách hàng có thể gọi đến để được hỗ trợ, đây cũng chính là tổng đài MobiFone 3G (gọi 9090 bấm phím 1 bấm 1).Tổng đài hỗ trợ 24/24 và hỗ trợ nhiều vấn đề khác nhau như tìm hiểu dịch vụ MobiFone, hủy dịch vụ MobiFone, khuyến mãi, hòa mạng mới…..
Hiện nay, tổng đài 9090 đã được phân bổ lại với mỗi nhánh khác nhau sẽ hỗ trợ những vấn đề khác nhau. Khách hàng cần lưu ý để gọi đến đúng nhánh hỗ trợ vấn đề của mình.
Cách gọi: Bấm gọi 9090 ngay trên số MobiFone >> Chọn phím 1 ( tư vấn đề di động) hoặc 2 ( tư vấn về MobiTV ). Chọn phím 1,2, 3, 4 tương ứng để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.
Lưu ý: Chỉ gọi được từ số MobiFone.
Người nước ngoài sang Việt Nam du lịch hoặc định cư lâu dài cũng đang có xu hướng dùng sim MobiFone ngày càng nhiều. Vì vậy, tổng đài hỗ trợ cho người nước ngoài của MobiFone đã được triển khai.
Đầu số tổng đài Mobi dành riêng cho người nước ngoài chính là tổng đài là 9393. Gọi đến số tổng đài mạng MobiFone này khách hàng sẽ được tư vấn với nhiều ngôn ngữ tương ứng như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Khơ Me.
Lưu ý: Chỉ gọi được từ số MobiFone
Trong trường hợp khách hàng chưa hòa mạng MobiFone nhưng muốn tìm hiểu dịch vụ, hoặc sim MobiFone đang bị hỏng, hết tiền, khách hàng có thể dùng số ngoại mạng, điện thoại bàn để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng MobiFone.
Tổng đài MobiFone có thể gọi từ các số ngoại mạng, điện thoại bàn chính là các hotline của các khu vực Bắc, Trung, Nam. Cụ thể là:
Cước phí: Tính theo cước cuộc gọi di động thông thường của mỗi nhà mạng.MobiFone luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, chúc bạn luôn thoải mái khi sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng!
Kiểm tra các dịch vụ MobiFone đang dùng có thể bạn không biết