Nếu bạn không thể gọi tổng đài hoặc muốn phản ánh, khiếu nại bằng văn bản thì hãy gửi mail đến Email chăm sóc khách hàng MobiFone. Nhân viên nhà mạng sẽ check mail và phản hồi bạn nhanh chóng, rõ ràng. Hiện tuỳ từng khu vực Mobi sẽ quy định địa chỉ Email khác nhau. Cùng MobiFone3G.info xem nhanh Email của MobiFone là gì ngay dưới đây.
Đăng ký 3G MobiFone giá rẻ không giới hạn
Gói cước 3G MobiFone 1 ngày giá chỉ từ 1.000đ
Các gói cước 5G của MobiFone giá rẻ nhất
Email chăm sóc khách hàng MobiFone là gì?
Email là một trong những kênh tiếp nhận, chăm sóc khách hàng online của MobiFone. Quý khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác gửi mail với nội dung đóng góp ý kiến, sự việc cần phản ánh, khiếu nại… sẽ được nhà mạng hồi đáp trong thời gian nhanh nhất.
Địa chỉ email của MobiFone đó là:
Để nhà mạng Mobi dễ dàng tiếp nhận được thông tin của bạn thì khi gửi Email bạn nên:
Email chăm sóc khách hàng MobiFone mang lại nhiều tiện ích cho người dùng sim. Trong đó phải kể đến 1 số tiện ích quan trọng sau:
Các gói cước 4G của MobiFone ưu đãi dung lượng khủng
Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ email MobiFone chăm sóc khách hàng, phản ánh khiếu nại trên toàn quốc. Chúc mọi người gửi mail thành công và được nhà mạng hỗ trợ nhanh chóng.