Trong quá trình dùng dịch vụ của MobiFone, các gói cước 3G Mobi, các tiện ích GTGT… bạn có bức xúc, vấn đề cần khiếu nại đến nhà mạng. Lúc này, hãy gọi ngay đến tổng đài khiếu nại MobiFone để phản ánh nhanh. Vấn đề gặp phải của người dùng sẽ được tổng đài viên ghi nhận và xử lý theo đúng quy trình. Cùng với MobiFone3G.info tìm hiểu tổng đài khiếu nại của Mobi là số nào ngay sau đây.
Cách đăng ký 3G của MobiFone nhận dung lượng trọn gói
Các gói cước 3G MobiFone 1 ngày giá chỉ từ 2.000đ
Các gói cước 4G MobiFone ngày hấp dẫn nhất
Khiếu nại MobiFone liên hệ số tổng đàinào?
Cách nhanh nhất để khiếu nại MobiFone đó là gọi sang tổng đài nhà mạng. Dưới đây là chi tiết đầu số, cước phí và thời gian hoạt động của tổng đài khiếu nại Mobi để bạn nắm rõ.
Khi gặp các sự cố trong quá trình sử dụng di động, phàn nàn về dịch vụ/ nhân viên bạn gọi đến tổng đài phản ánh MobiFone để được hỗ trợ. Sau khi nhận được cuộc gọi của bạn nhà mạng sẽ tiến hành xử lý để đảm bảo quyền lợi sử dụng của khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Danh sách các số tổng đài MobiFone khác hỗ trợ nhanh chóng
Tổng đài khiếu nại mạng Mobi hoàn toàn miễn phí cước gọi đến. Quy định miễn phí này áp dụng cho cả thuê bao di động trả trước, trả sau của MobiFone và thuê bao ngoại mạng, điện thoại bàn thực hiện cuộc gọi.
Để kịp thời xử lý các vấn đề khách hàng đang gặp phải tổng đài khiếu nại MobiFone này hoạt động 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả Lễ Tết. Vì vậy, khi cần hỗ trợ khiếu nại các vấn đề dùng sim hay thái độ nhân viên MobiFone bạn hãy gọi ngay nhé!
Đăng ký 4G khuyến mãi MobiFone trải nghiệm nhiều tiện ích di động
Ngoài tổng đài 18001090 tiếp nhận phản ánh MobiFone thì nhà mạng còn triển khai các kênh khiếu nại khác như:
Số điện thoai tổng đài khiếu nại MobiFone đã được cập nhật chi tiết trên đây. Hy vọng mọi người kết nối thành công với tổng đài viên phản ánh, đóng góp ý kiến để nhà mạng tiếp nhận, nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa!